• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Miðvikudagur, 3. desember 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Enn versnar þjónusta Samgöngustofu – Fær falleinkunn

Afturför og léleg og engin þjónusta

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
8. janúar 2024
in Aðsent & greinar, Innlent, Neytendur
A A
0

Ég tók þátt í gæðakönnun um þjónustu Samgöngustofu á dögunum. Líklega hef ég verið í því úrtaki vegna þess að ég á mikil samskipti við stofnunina allt árið um kring og undanfarna áratugi.

Jón Magnússon skrifar

Skemmst er frá því að segja að árið 2023 fékk stofnunin falleinkunn í minni umsögn, bæði hvað varðar bifreiðaviðskipti og skipaeftirlit. Ég hlakkaði mikið til að sjá breytingar til batnaðar í kjölfar könnunarinnar.

Afturför og léleg og engin þjónusta

En nei, þjónustan snarversnar og gerir viðskiptavinum enn erfiðara fyrir með að allt gangi smurt við t.d. eigendaskipti á bifreiðum. Ef fólk ætlar t.d. að hafa eigendaskipti á eyðublaði Samgöngustofu, þá er það rekið út, ef um vangreidd bifreiðagjöld er um að ræða eða vanrækslugjald vegna endurskoðunar á bifreið. Fólk þarf þá að leita að einhverri skoðanastöð og gera sér ferð þangað akandi til að greiða það sérstaklega þar og aka svo til baka í Samgöngustofu til þess að klára eigendaskiptin. Þetta er í besta falli algert rugl. Bifreiðaskoðanir kæra sig að auki ekkert um að annast innheimtu fyrir ríkið.

Er þetta stefna stjórnvalda í umhverfismálum og kolefnisjöfnun? Að þeyta fólki á faratækjum á milli borgarhluta? Þá er rétt að geta þess að hægt var að greiða uppreiknað bifreiðagjald og eigendaskipti á netinu eða í farsíma á síðasta ári. Nú er stofnunin búin að loka alveg sérstaklega fyrir það. Staðan er því þannig að seljandi þarf að greiða bifreiðagjald sem kaupanda ber að greiða, fyrir árið 2024. Síðar má hann eiga von á endurgreiðslu. Þetta er mikil afturför en algerlega í takt við flest vinnubrögð hjá Samgöngustofu sem lokar á kerfi sem virkaði og tekur upp ný og afleit vinnubrögð sem eru út úr kortinu.

 

Umræða
Share10Tweet6
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Tveir handteknir vegna andláts á Selfossi

    Endurmenntun bílstjóra – sektir og kyrrsetning

    65 deilingar
    Share 26 Tweet 16
  • Úlfar: Kerfisbreytingar drifnar áfram af vók hugmyndafræði

    17 deilingar
    Share 7 Tweet 4
  • Barnavernd brást börnum og föður þeirra

    32 deilingar
    Share 13 Tweet 8
  • Tveir fluttir á sjúkrahús eftir bílveltu

    9 deilingar
    Share 4 Tweet 2
  • Leiguverð á kvóta 420.000 krónur tonnið í júlí 2022 – Kvótagreifi sem leigir frá sér kvóta borgar ekki krónu til samfélagsins

    395 deilingar
    Share 359 Tweet 15
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?