• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Sunnudagur, 6. júlí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Kílómetragjaldið yfir 300.000 kr. á ári – Eldsneytisverð mun hækka

Kostnaður við akstur fer úr böndunum

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
7. mars 2025
in Fréttir, Innlent
A A
0

Ósáttur við fyrirhugað kílómetragjald: Kostnaður við akstur fer úr böndunum

Ég er mjög ósáttur við fyrirhugað kílómetragjald sem verið er að leggja til og fer kostnaðurinn á ári vel yfir það sem mér finnst sanngjarnt. Ég ek meira en 40.000 km á ári og með nýju gjaldi sem á að vera 7 krónur á hvern ekinn kílómetra, er ég að horfa á það að þurfa að greiða meira en 300.000 krónur á ári einungis fyrir gjaldið.

Þessi breyting á gjaldtöku fer umfram það sem mér finnst raunhæft og sanngjarnt. Ef við bætum því við að bíllinn minn eyðir 12 lítrum á hundrað kílómetra, þá bætist einnig við eldsneytiskostnaður en ég nota um fimm tonn af bensíni á ári. Það er kristaltært að þegar skattar hjá ríkinu lækka á eldsneyti, þá munu olíufélögin snarhækka sitt verð til að hagnast meira þegar þau eru laus við álögur frá ríkinu. Sagan sannar það.

Þessi hækkun á kostnaði fyrir mig og marga aðra sem aka mikið á hverju ári, getur orðið óbærilegur. Það er mikilvægt að huga að því hvernig slík gjaldtaka hefur áhrif á þá sem þurfa á bílum sínum að halda vegna vinnu, skóla eða annarra nauðsynja.

Ég bið stjórnvöld um að skoða betur afleiðingar þessarar áætlunar, því þessi breyting getur orðið verulegur fjárhagslegur álagspunktur fyrir okkur sem ökum mikið. Það þarf að finna jafnvægi sem tryggir bæði tekjur fyrir ríkið en ekki óþarflega mikið álag á þá sem ekki hafa val um að minnka akstur sinn. Sagan sýnir einnig að þær álögur og skattar sem lagðar eru á bílaeigendur eru notaðir í allt annað en vegakerfið og er því í raun röng skattlagning.

Umræða
Share162Tweet101
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Lýst eftir Kristínu O. Sigurðardóttur

    Lýst eftir Kristínu O. Sigurðardóttur

    11 deilingar
    Share 4 Tweet 3
  • Mannslát – kona í gæsluvarðhaldi

    90 deilingar
    Share 36 Tweet 23
  • Málaliðar fyrir stærstu útgerðarfélög landsins

    11 deilingar
    Share 4 Tweet 3
  • Hömlulausar netaveiðar í Ölfusá – Villti laxastofninn er í útrýmingarhættu

    6 deilingar
    Share 2 Tweet 2
  • Barnavernd samþykkir tálmun til 15 ára

    182 deilingar
    Share 73 Tweet 46
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?