Fimm atriði  sem rannsóknarnefnd Bandaríkjaþings hafði um Boeing og Max 737 að segja

Í afar sérstöku tímamóta viðtali við Evu Sóleyju Guðbjörnsdóttur, framkvæmdastjóra fjármálasviðs Icelandair við Fréttablaðið í fyrradag kemur fram að yfirmenn Icelandair vilja draga úr óvissu um Boeing deiluna fyrir hið svokallaða áhætthlutabréfaútboð en þetta viðtal gerði þveröfugt, óvissan jókst, því nú er stjórnin að hugsa um að fara í mál við Boeing eins og Norwegian.

Jón Gunnarsson fv, frkv.stj.

Þar kom fram að Icelandair ætti í viðræðum við Boeing sem snýst annars vegar um að Boeing greiði Icelandair „frekari“ bætur vegna kyrrsetningar MAX-vélanna og hins vegar um afhendingar á þeim flugvélum sem félagið á eftir að fá. Icelandair pantaði 16 MAX-vélar og þegar fengið 6 vélar afhentar. Icelandair er líklegast eina flugfélagið í heiminum sem er ekki feimið við að fljúga „líkkistunum“ svokölluðu og vilja bjóða íslenskum fjölskyldum að njóta ferðarinnar. Ég mæli eindregið með þessu Youtube heimildarmyndbandi um svokallaða „Flugvél Dauðans“.

Ég mæli sérstaklega með því að lífeyrissjóðsforstjórar horfi á myndbandið og finni út hvaða 5 atriði rannsóknarnefnd Bandaríkjaþings hafði um Boeing og Maxinn að segja. https://www.youtube.com/watch?v=l_FhjbV60hg&feature=share&fbclid=IwAR0ZuafjzAVhnV2kPIh7K_FsE-koe6oQW8Mlo6p7sLHmOhii8bJRVQiv4dc 

Fjármálastjórinn sló svo í gegn og sagði: „Við erum á því að þessar vélar henti okkar leiðarkerfi vel og þær eru mjög hagkvæmar í rekstri. Við eigum nú þegar 6 vélar af þessari gerð þannig að viðræðurnar snúast annars vegar um að fá frekari bætur fyrir því rekstrartjóni sem við höfum orðið fyrir vegna kyrrsetningarinnar og hins vegar hvernig framtíðarafhendingum á flugvélum verði háttað. “

En eins og lesendur Fréttatímans sáu fyrst hér á þessari síðu, eftir að enginn annar íslenskur miðill vildi fjalla um málið þá hefur flugfélagið Norwegian stefnt Boeing vegna sinna 97, 737 Max véla. Hinn ólukkulegi fjármálastjóri endar predikun sína með því að segja: „Við erum að meta næstu skref gagnvart Boeing og teljum mikilvægt að draga eins mikið og hægt er úr óvissu hvað þetta varðar í aðdraganda hlutafjárútboðsins.“