• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Þriðjudagur, 2. desember 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Fastkjarnarafhlaða á að duga vel endingartíma ökutækja

Fastkjarnarafhlaða á að duga vel endingartíma ökutækja

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
7. ágúst 2025
in Fréttir, Innlent, Neytendur
A A
0

Með nýju útgáfunni af MG4 verður MG fyrsti bílaframleiðandinn til að nota fastkjarnarafhlöður í fjöldaframleiðslu

Nýi  MG4 kemur markað í Kína í næsta mánuði útbúinn fastkjarnarafhlöðu. Flestir töldu að þróun fastkjarnarafhlaðna til fjöldaframleiðslu ætti mun lengra í land. Það verður spennandi að sjá hvernig nýju rafhlöðurnar virka.

FÍB skrifar

Sagt var frá því á vef Electrek (electrek.co) í vikunni að nýi MG4 verði búinn drifrafhlöðu sem notar fastkjarnatækni.

Nýja rafhlaðan, sem QinTao Energy framleiðir, inniheldur aðeins fimm prósent fljótandi raflausn, segir vörumerkjastjórinn Chen Cui.

Þessi blanda af fastkjarnarafhlöðu er sögð skila allt að 537 km drægni miðað við kínverska CLTC akstursstaðalinn og með orkuþéttleika upp á 180 wattstundir á kílógramm, Wh/kg. Blade- eða blaðrafhlaðan í BYD er í dag sögð hafa að hafa um 160 Wh/kg.

Samkvæmt MG á nýi MG4 að vera með 70 kWh rafhlöðupakka, 161 hestafl og afturhjóladrifinn.

Samkvæmt vef NAF, systursamtaka FÍB í Noregi, er gert ráð fyrir að nýi MG4 muni keppa í verði við Byd Dolphin, sem kostar í Noregi frá 299.900 norskar krónur eða um 3,6 milljónir íslenskra króna.

MG4 er örlítið stærri en Dolphin: 440 sentímetrar á lengd og 184 sentímetrar á breidd.

Hvað er fastkjarnarafhlaða?

Fastkjarnarafhlaða eða „solid-state“ er rafhlaða sem notar fast efni í raflausninni til jónleiðni á milli rafskautanna í stað fljótandi eða seigfljótandi efnis.  Fastkjarnarafhlaða býður fræðilega upp á meiri orkuþéttleika en hefðbundnar liþíumjóna- eða liþíumfjölliðarafhlöður og þar með lengri akstursdrægni. Það tekur skemmri tíma að hlaða fastkjarnarafhlöðu þar sem hún hefur meiri orkuþéttni. Fastkjarnarafhlaða endist lengur og á að duga vel eðlilegan endingartíma ökutækja. Að auki eru þær léttari sem dregur úr þyngd rafbíla.

Í meðfylgjandi myndbandi er farið nánar yfir þá tækni sem býr að baki fastkjarnarafhlöðunnar.

Umræða
Share1Tweet1
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Tveir handteknir vegna andláts á Selfossi

    Endurmenntun bílstjóra – sektir og kyrrsetning

    52 deilingar
    Share 21 Tweet 13
  • Úlfar: Kerfisbreytingar drifnar áfram af vók hugmyndafræði

    14 deilingar
    Share 6 Tweet 4
  • Barnavernd brást börnum og föður þeirra

    30 deilingar
    Share 12 Tweet 8
  • Tveir fluttir á sjúkrahús eftir bílveltu

    9 deilingar
    Share 4 Tweet 2
  • Leiguverð á kvóta 420.000 krónur tonnið í júlí 2022 – Kvótagreifi sem leigir frá sér kvóta borgar ekki krónu til samfélagsins

    395 deilingar
    Share 359 Tweet 15
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?