• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Þriðjudagur, 15. júlí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Toyota hættir að styrkja hinsegin göngur

Toyota hættir að styrkja hinsegin göngur

Slaufumenning slaufar viðskiptavinum

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
7. október 2024
in Erlent, Fréttir
A A
0

Bílaframleiðandinn Toyota mun hætta að styrkja hinsegin viðburði eftir mikla gagnrýni á að fyrirtækið sé orðið of „vók.“ Í stað þess að styrkja og taka þátt í HBTQ viðburðum mun bílaframleiðandinn einbeita sér að viðskiptamarkmiðum fyrirtækisins. Toyota hefur áður verið í fararbroddi sem styrktaraðili í HBTQ-málum.

Eftir mikla gagnrýni hefur bílaframleiðandinn Toyota ákveðið að hætta að styrkja hinsegin viðburði og aðrar hátíðir sem ekki tengjast tækni og vísindum. Samkvæmt Bloomberg er ákvörðunin rakin til þess að umræðan um HBTQ og „vók“ sé orðin allt of pólitísk. Fjallað var um málið á vefnum Þjóðólfur.is

Sá sem hefur gagnrýnt Toyota einna harðast er bandaríski aðgerðarsinninn Robby Starbuck (á mynd/skjáskot Youtube). Á myndbandi sem vakið hefur mikla athygli gagnrýnir Starbuck Toyota fyrir að hafa gleymt hlutverki og viðskiptavinum sínum með því að styrkja hinsegin atburði og búa til sérstaka starfsmannahópa fyrir frjálsgerva og svarta starfsmenn. Starbuck sagði:

„Vægast sagt, þá virðist Toyota hafa gleymt hverjir eru kjarnaviðskiptavinir þeirra.”

Toyota mun í framtíðinni einbeita sér að bílaviðskiptum og markmiðum fyrirtækisins. Toyota skrifaði í bréfi sem sent var út til rúmlega 50 þúsund starfsmanna fyrirtækisins í Bandaríkjunum, að fyrirtækið myndi framvegis aðeins styrkja hátíðir og skrúðgöngur sem tengjast „vísindum, tækni, verkfræði og stærðfræði.”

Slaufumenning slaufar viðskiptavinum

„Go woke – go broke” er enskt kjörorð um fyrirtæki eins og Anheuser-Buschs sem framleiðir Bud Light og Budweiser bjórinn. Þeir hófu samstarf við trans aðgerðasinnann Dylan Mulvaney, sem leiddi til þess að fyrirtækið tapaði milljörðum dollara vegna þess að kjarnaviðskiptavinir fyrirtækisins hættu að kaupa bjórinn. Sömu sögu er að segja um mörg önnur fyrirtæki sem hafa fallið fyrir slaufumenningunni að þau hafa með því bundið hnút á viðskiptin og tapað stórfé.

Umræða
Share8Tweet5
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Snjóaði hressilega sunnan- og suðvestanlands

    Ríflega 150% verðmunur á fiski – Veiðigjöld greidd í samræmi við heimatilbúið tombóluverð

    20 deilingar
    Share 8 Tweet 5
  • Hringveginum verður lokað í báðar áttir

    62 deilingar
    Share 25 Tweet 16
  • Veitingahúsið Eyri er fimm stjörnu og er við Hjalteyri

    12 deilingar
    Share 5 Tweet 3
  • Tvöföld­un Reykja­nesbrautar vel á undan áætl­un

    1 deilingar
    Share 0 Tweet 0
  • Strandveiðimenn mótmæla stjórnarandstöðunni við Alþingi, í dag og á morgun

    27 deilingar
    Share 11 Tweet 7
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?