• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Login
Miðvikudagur, 7. júní 2023
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
Frettatiminn
No Result
View All Result

Auknir skattar ofan á 80 milljarða skatta á bíleigendur

ritstjorn by ritstjorn
12. september 2019
in Fréttir, Innlent
0
Share on FacebookShare on Twitter
 

Veggjöld á helstu stofnæðar til að fjármagna samgönguframkvæmdir

Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra

Á fundi Sigurðar Inga Jóhannssonar, samgönguráðherra, með fulltrúum Samtaka sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu, þar sem kynnt var framtíðarsýn ríkis og sveitarfélaga um samgöngur á höfuðborgarsvæðinu kom fram að veggjöld á helstu stofnæðum höfuðborgarsvæðisins verða tekin upp til að fjármagna samgönguframkvæmdir, þar með talið borgarlínu.
Ríkið mun selja landið að Keldum til að fjármagna framkvæmdirnar. Þetta kom fram í sjónvarpsfréttum á RÚV.
Veggjöld á helstu stofnæðar til að fjármagna samgönguframkvæmdirFram kom í fréttinni að efni fundarins hefur ekki verið gert opinbert en samkvæmt heimildum verða um 125 milljarðar króna settir í hinar ýmsu framkvæmdir fram til ársins 2033. Þar vegur þyngst borgarlína sem áætlað er að kosti 70 milljarða króna. Framkvæmdir við fyrstu áfanga hennar hefjast árið 2021 og eru það leiðirnar frá Hlemmi upp í Ártún annars vegar og Hamraborg hins vegar. Borgarlína verður svo lögð í áföngum fram til ársins 2033.
Félag íslenskra bifreiðaeigenda, FÍB, hefur haft áhyggjur af áformum um nýja skatta á fjölskyldurnar í landinu ofan á þá 80 milljarða króna sem bíleigendur borgar nú þegar í formi skatta og gjalda á bíla og umferð. Veggjöld eru aukin skattbyrði og bætast við þær greiðslur sem umferðin skilar nú þegar. Ennfremur er sterk andstaða við málið meðal almennings og einnig skiptast þingmenn í fylkingar sem og hjá fagaðilum sem málið varðar.
Veggjöld voru ekki á dagskrá fyrir síðustu kosningar, veggjöld eru heldur ekki inni í stjórnarsáttmála núverandi ríkisstjórnar. Í upphafi ársins barst fjöldi umsagna frá almenningi  til  umhverfis- og samgöngunefndar þar sem hugmyndum um veggjöld er andmælt. Útfærslur um áður nefnt veggjöld hafa verið af skornum skammti þannig að almenningur hefur lítið sem ekkert verið upplýstur.
Fram kom þó á RÚV að tæplega helmingur heildarpakkans, eða um 60 milljarðar króna, verður fjármagnaður með veggjöldum á helstu stofnbrautum höfuðborgarsvæðisins á umræddu tímabili. Eru hugmyndir um að  gjöldin verði á bilinu tvö til sex hundruð krónur fyrir hverja ferð, þau verði hæst á háannatíma en lægri á öðrum tímum sólarhrings.
Af öðrum framkvæmdum má nefna gatnamót Bústaðavegar og Reykjanesbrautar sem eiga að hefjast 2021 en útfærslan liggur ekki fyrir. Byrjað verður að setja Miklubraut í stokk árið 2022 og þá er áætlað að hluti Sæbrautar fari einnig í stokk.
Ennfremur kom fram að ekki er minnst á Sundabraut í kynningunni en á fundinum kom fram að ekki verði farið í þá framkvæmd nema að um einkaframkvæmd verði að ræða.
  • ,,Ykkar verður minnst sem vesalinga sem nenntuð ekki eða þorðuð ekki“

    ,,Ykkar verður minnst sem vesalinga sem nenntuð ekki eða þorðuð ekki“

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Árni Johnsen er látinn

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Líkfundurinn við Borgarnes

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Viltu fá útborgað í evrum?

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Vann 78 milljónir í Lottóinu

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
ADVERTISEMENT

Fréttatíminn © 2023

No Result
View All Result
  • Home
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Contact Us

Fréttatíminn © 2023

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?