• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Föstudagur, 9. maí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Leikur Yutong gengið lausum hala?

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
13. júní 2020
in Aðsent & greinar, Ferðaþjónusta, Innlent
A A
0

Eða er þetta allt saman ,,rangur“ misskilningur?

Baldur Borgþórsson borgarfulltrúi Miðflokksins skrifar

Fyrir tveimur árum benti undirritaður ítrekað á að það væri engin glóra í að Sorpa ,með miklum tilkostnaði, þrefaldaði framleiðslu á metangasi sem engin markaður var fyrir og á sama tíma skyldi Strætó kaupa 14 rafvagna af Yutong gerð, en ekki metanvagna.

Nú blasa afleiðingarnar við.
Sorpa:
Kostnaður vegna stækkunar moltu og metangasstöðvar Sorpu er kominn á 6 milljarð.
Hartnær tvöfalt hærri en til stóð.
Að auki eru uppi áhöld um, að mati sérfræðinga, að nýja sex þúsund milljóna stöðin verði úrelt áður en hún verður að fullu tilbúin.
Dagur B. Eggertsson

Moltan þykir ekki góð og illa gengur að gefa hana, hvað þá selja.
Því safnast hún upp.
Hratt.
Á sama tíma logar sem aldrei fyrr í metangasbrennara Sorpu:
Fyrir stækkun voru nefnilega framleidd 6,600 bíl-ígildi af metangasi en markaður var aðeins fyrir 1.600.
Árum saman hefur Sorpa því þurft að brenna 5000 bíl-ígildum af metangasi árlega.
Til þess eins að losna við það.
Nú stækkar eldurinn hressilega og brenna þarf 18,200 bíl-ígildum.
Árlega.
Undirritaður vonar að moltufjallið verði byggt fjarri logum metangasbrennara Sorpu.
Annars gæti illa farið.
Strætó:
Yutong rafvagnarnir hafa verið vandamál frá byrjun.
Yfir vetrartímann þarf að skipta út vagni allt að 2-3 sinnum á vakt og ráða þurfti í tvær nýjar stöður til að annast það verk.
Afköst Yutong vagnanna eru því ekki góð, allt að þrjá slíka þarf til að sinna verki sem einn metan eða díselvagn skilar.
Reykjavíkurborg er meirihlutaeigandi bæði Sorpu og Strætó.
Undirritaður hefur mikið velt fyrir sér hverju sætir þegar ekki er hlustað á ábendingar og þær virtar að vettugi.
Hverjir stóðu eiginlega við stjórntækin í þessari vegferð?
Gæti einhver spurt.
Skoðum það nánar.
Hver var borgarstjóri?
Dagur B. Eggertsson
Hver var stjórnarformaður Strætó?
Heiða Björg Hilmisdóttir

Heiða Björg Hilmisdóttir
Hver var forseti Yutong Eurobus Scandinavia?
Össur Skarphéðinsson
Nú getur undirritaður ekki fullyrt að þessir aðilar þekkist, en telur það líklegt þar sem öll eru þau og hafa verið í hærri lögum sömu félagasamtaka.
Undirritaður er á engan hátt að fella dóm, en óneitanlega eru þetta fróðlegar upplýsingar.
Hið minnsta.
Baldur Borgþórsson
Varaborgarfulltrúi Miðflokksins
Umræða
ShareTweet
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Brúin yfir Ölfusá verður lokuð

    Ölfusárbrú lokað

    212 deilingar
    Share 85 Tweet 53
  • Selja atvinnuleyfi á níu milljónir til útlendinga – Ólögleg sala atvinnuleyfa til Íslands

    46 deilingar
    Share 18 Tweet 12
  • Mannslát – gæsluvarðhald

    37 deilingar
    Share 15 Tweet 9
  • Bankareikningum Flokks fólksins lokað í Arion banka

    27 deilingar
    Share 11 Tweet 7
  • Kvörtuðu yfir meintum ólöglegum símhlerunum – Fengu margra ára fangelsisdóma fyrir glæpi

    6 deilingar
    Share 2 Tweet 2
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

Fréttatíminn © 2023

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?