• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Laugardagur, 25. október 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Orku­kostnaður 1.785 kr. frá Reykja­vík til Ak­ur­eyr­ar og aft­ur til baka

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
25. ágúst 2020
in Fréttir, Innlent
A A
0

Íslands­mót í ná­kvæmn­isakstri 2020 lauk um helgina en það var haldið sam­hliða heims­meist­ara­mót Alþjóða akst­ursíþrótta­sam­bands­ins (FIA) í ná­kvæmn­isakstri raf­bíla, dag­ana 20.-22. ág­úst. Jó­hann Eg­ils­son og Pét­ur Wil­helm Jó­hanns­son á Peu­geot 208-e urðu hlut­skarp­ast­ir í þess­um hluta keppn­inn­ar með 2.711 stig. Óku þeir 703,7 km á þrem­ur dög­um og raf­magns­eyðslan var 15,86 kW per 100 km. Fíb greinir frá keppninni.
Raf­orku­notk­un í keppn­inni hjá þeim er því 111,6 KWh, kostnaður per kWh á heim­araf­magni er um 16 kr. og heild­ar­orku­kostnaður í keppn­inni því 1.785 kr. Vega­lengd­in er ná­lægt því eins og ekið hafi verið frá Reykja­vík til Ak­ur­eyr­ar og aft­ur til baka.
Í öðru sæti urðu Re­bekka Helga Páls­dótt­ir og Auður Mar­grét Páls­dótt­ir á MG ZS EV með 4.181 stig. Í þriðja sæti á Peu­geot 2008-e urðu Hinrik Har­alds­son og Marinó Helgi Har­alds­son 13.271 stig.
Syst­urn­ar Re­bekka Helga og Auður Mar­grét kepptu fyr­ir Íslands hönd á heims­meist­ara­mót­inu og unnu sparakst­urs­hluta keppn­inn­ar með frá­bær­um akstri og bestri nýt­ingu raf­orku (+9,6%) miðað við upp­gefna tölu fram­leiðenda sem áttu bíl í keppn­inni.
Sig­ur Helgu og Auðar í sparakst­urs­hlut­an­um færði þeim jafn­framt annað sæti í heild­ar­keppn­inni, þar sem einnig var keppt í akstri skv. leiðar­bók á upp­gefn­um hraða hverju sinni, auk eins stigs til heims­meist­ara í heims­meist­ara­mót­inu.
Ísorku eRally Ice­land 2020, sem er hluti heims­meist­ara­móts raf­bíla á veg­um FIA Electric Reg­ula­rity Rally Cup (ERRC), hófst hér á landi sl. fimmtu­dag og lauk um helg­ina. Í heild voru ekn­ir 703 km og þar af 407 km á sér­leiðum.
Sam­kvæmt því sem fram kem­ur á heimasíðu Akst­ursíþrótta­sam­bands Íslands var þetta í þriðja sinn sem keppn­in fór fram hér á landi. Þótti öll um­gjörð keppn­is­halds­ins til mik­ill­ar fyr­ir­mynd­ar að mati sér­fræðinga sem sóttu mótið á veg­um FIA.

Umræða
ShareTweet
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Maður sem varð fyrir byssuskoti er látinn

    8 deilingar
    Share 3 Tweet 2
  • Fékk Nóbelsverðlaun fyrir að benda á að kvótakerfið er rugl

    4 deilingar
    Share 2 Tweet 1
  • Landsbankinn mun aðeins bjóða fyrstu kaupendum verðtryggð lán

    3 deilingar
    Share 1 Tweet 1
  • Rif Restaurant er frábært veitingahús í hjarta Hafnarfjarðar

    2 deilingar
    Share 1 Tweet 1
  • Ólöglegt að verslanir taki ekki við reiðufé

    21 deilingar
    Share 8 Tweet 5
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?