• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Login
Fimmtudagur, 8. júní 2023
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
Frettatiminn
No Result
View All Result

Orku­kostnaður 1.785 kr. frá Reykja­vík til Ak­ur­eyr­ar og aft­ur til baka

ritstjorn by ritstjorn
25. ágúst 2020
in Fréttir, Innlent
0
Share on FacebookShare on Twitter

Íslands­mót í ná­kvæmn­isakstri 2020 lauk um helgina en það var haldið sam­hliða heims­meist­ara­mót Alþjóða akst­ursíþrótta­sam­bands­ins (FIA) í ná­kvæmn­isakstri raf­bíla, dag­ana 20.-22. ág­úst. Jó­hann Eg­ils­son og Pét­ur Wil­helm Jó­hanns­son á Peu­geot 208-e urðu hlut­skarp­ast­ir í þess­um hluta keppn­inn­ar með 2.711 stig. Óku þeir 703,7 km á þrem­ur dög­um og raf­magns­eyðslan var 15,86 kW per 100 km. Fíb greinir frá keppninni.
Raf­orku­notk­un í keppn­inni hjá þeim er því 111,6 KWh, kostnaður per kWh á heim­araf­magni er um 16 kr. og heild­ar­orku­kostnaður í keppn­inni því 1.785 kr. Vega­lengd­in er ná­lægt því eins og ekið hafi verið frá Reykja­vík til Ak­ur­eyr­ar og aft­ur til baka.
Í öðru sæti urðu Re­bekka Helga Páls­dótt­ir og Auður Mar­grét Páls­dótt­ir á MG ZS EV með 4.181 stig. Í þriðja sæti á Peu­geot 2008-e urðu Hinrik Har­alds­son og Marinó Helgi Har­alds­son 13.271 stig.
Syst­urn­ar Re­bekka Helga og Auður Mar­grét kepptu fyr­ir Íslands hönd á heims­meist­ara­mót­inu og unnu sparakst­urs­hluta keppn­inn­ar með frá­bær­um akstri og bestri nýt­ingu raf­orku (+9,6%) miðað við upp­gefna tölu fram­leiðenda sem áttu bíl í keppn­inni.
Sig­ur Helgu og Auðar í sparakst­urs­hlut­an­um færði þeim jafn­framt annað sæti í heild­ar­keppn­inni, þar sem einnig var keppt í akstri skv. leiðar­bók á upp­gefn­um hraða hverju sinni, auk eins stigs til heims­meist­ara í heims­meist­ara­mót­inu.
Ísorku eRally Ice­land 2020, sem er hluti heims­meist­ara­móts raf­bíla á veg­um FIA Electric Reg­ula­rity Rally Cup (ERRC), hófst hér á landi sl. fimmtu­dag og lauk um helg­ina. Í heild voru ekn­ir 703 km og þar af 407 km á sér­leiðum.
Sam­kvæmt því sem fram kem­ur á heimasíðu Akst­ursíþrótta­sam­bands Íslands var þetta í þriðja sinn sem keppn­in fór fram hér á landi. Þótti öll um­gjörð keppn­is­halds­ins til mik­ill­ar fyr­ir­mynd­ar að mati sér­fræðinga sem sóttu mótið á veg­um FIA.

  • ,,Ykkar verður minnst sem vesalinga sem nenntuð ekki eða þorðuð ekki“

    ,,Ykkar verður minnst sem vesalinga sem nenntuð ekki eða þorðuð ekki“

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Leynd yfir ráðstöfun og sölu ríkiseigna

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Árni Johnsen er látinn

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Viltu fá útborgað í evrum?

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Fullur í sundi og annar sviptur hátalara

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
ADVERTISEMENT

Fréttatíminn © 2023

No Result
View All Result
  • Home
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Contact Us

Fréttatíminn © 2023

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?