• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Sunnudagur, 6. júlí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Vegtollar og einkavæðing á vegagerð

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
27. september 2019
in Fréttir, Innlent
A A
0

 

Veggjöld og einkaframkvæmd

Samgönguráðherra leggur fram frumvarp á næstunni um að sex stórar samgönguframkvæmdir að lágmarki verði fjármagnaðar með veggjöldum í einkaframkvæmd. Í nokkrum tilfellum kemur til greina að ríkið leggi til allt að helming kostnaðar.

Sigurdur Ingi samgönguráðherra vill innleiða veggjöld og einkaframkvæmdir

Þegar samgöngusáttmálinn á höfuðborgarsvæðinu var kynntur í gær var jafnframt upplýst um þessi áform. Nefnd eru þessi verkefni: tvöföldun Hvalfjarðaganga, Sundabraut, brú yfir Ölfusá, brú yfir Hornafjarðarfljót, nýr vegur yfir Öxi, láglendisvegur um Mýrdal og jarðgöng í gegnum Reynisfjall. Þetta kom fram í Speglinum hjá Rúv.
Þá hefur áður verið fjallað um vegtolla á höfuðborgarsvæðinu, sem samgönguráðherra hefur kynnt sveitarfélögunum og geta orðið 400 þúsund krónur á ári fyrir mjög marga bíleigendur. Einkum þá sem búa í úthverfum Reykjavíkur og nágrannasveitarfélögum
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra, sagði þar, að hann ætli að leggja fram frumvarp um að veggjöld í tengslum við þessar framkvæmdir. Aðferðin er sú sama og var við gerð Hvalfjarðarganga – veggjöld innheimt til að greiða kostnað og ríkið taki svo við þegar því er lokið. Hann segir að forsenda þessara verkefna sé að val sé um aðra leið. Verkefnin yrðu fjármögnuð með einkaaðilum eða fleiri aðilum.
Hann segir að útfærslurnar séu tvær. Annars vegar staðir þar sem umferð er mikil og getur auðveldlega staðið undir greiðslu á skynsamlegum tíma. Og hins vegar þar sem umferðin er heldur minni eins og til dæmis um Hornarfjarðarfljót og Öxi. Á þessum stöðum sé mikil pressa að flýta framkvæmdum. „Í þessum tilvikum erum við að leggja upp með þau áform að ríkið fjármagni þau að hluta, allt að 50%, til að halda greiðslunum niðri þannig að það sé augljós ávinningur að fara þessa styttingu heldur en að fara gömlu leiðina. En þú getur haft það val,“ sagði Sigurður Ingi Jóhannsson í viðtalinu.
https://gamli.frettatiminn.is/2019/09/12/vegtollar-geta-ordid-400-thusund-kronur-a-hvern-bil/
Umræða
ShareTweet
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Mannslát – kona í gæsluvarðhaldi

    Mannslát – kona í gæsluvarðhaldi

    87 deilingar
    Share 35 Tweet 22
  • Lýst eftir Kristínu O. Sigurðardóttur

    7 deilingar
    Share 3 Tweet 2
  • Málaliðar fyrir stærstu útgerðarfélög landsins

    9 deilingar
    Share 4 Tweet 2
  • Hömlulausar netaveiðar í Ölfusá – Villti laxastofninn er í útrýmingarhættu

    3 deilingar
    Share 1 Tweet 1
  • Barnavernd samþykkir tálmun til 15 ára

    180 deilingar
    Share 72 Tweet 45
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?