• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Föstudagur, 9. maí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Hröð þróun rafhlaðna mun auka drægi rafbíla til muna – 1.200 rafbílar nýskráðir frá áramótum

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
28. maí 2018
in Óflokkað
A A
0

Hröð þróun í framleiðslu rafhlaðna mun auka drægi rafbíla til muna

Hröð þróun í framleiðslu rafhlaðna mun auka drægi rafbíla til muna

Venjulegur  rafmagnsbíll  losar  helmingi  minna  af  gróðurhúsalofttegundum  heldur en  eldneytisknúin  bíll.  Ennfremur  í  þeim  löndum  þar  sem  rafmagnsframleiðsla er  mjög  vistvæn  og  sjálfbær  eins  og  t.d.  Noregi  og  Íslandi  er  munurinn  á  milli  rafmagnsbíla  og  eldsneytisknúninna  bíla  enn  meiri  þegar  kemur  að  losun gróðurhúsalofttegunda.
Þetta  kemur  fram  í  skýrslu  sem  ICCT,  alþjóðasamtök um  hreinar  samgöngur,  lét  vinna  og  birti  nú  á  vormánuðum. Framleiðsla  á  rafmagnsbílum  veldur  þó  meiri  losun  gróðurhúsalofttegunda  en  eftir  tvö  ár  í  notkun  er  rafmagnsbíllinn  byrjaður  að  borga  sig.  Í  löndum  á  borð  við  Noreg  og  Ísland  þar  sem  rafmagnsframleiðsla  er  sérlega  vistvæn  er  rafmagnsbíllinn  þó  byrjaður  að  sanna  gildi  sitt  á  innan  við  hálfu  ári.
Helmingur  þeirra  mengunar  sem  rafhlöðurnar  losa  kemur  í  framleiðsluferlinu  en  það  er  þó  jafn  mikil  mengun  og  við  framleiðslu  á  venjulegri  sprengihreyfilsvél. Mengun  frá  framleiðslu  rafhlaðna  í  rafmagnsbíla  er  líkleg  til  að  minnka  gífurlega  á næstum  áratugum,  einkum  vegna  hreinni  orku  sem  notuð  er  við  framleiðsluna.
Áætlað  er  að  notkun  endurunninna  hráefna  muni  minnka  losun gróðurhúsalofttegunda  um  7-17%  og  þróun  á  framleiðslu  rafhlaðna  muni minnka  mengun  enn  frekar.  Talið  er  að  þær  rafhlöður  sem  eru  nú  í  þróun  muni minnka  losun  gróðurhúsalofttegunda  um  47  grömm  á  hvern  kílómetra  eða  um  36%,  miðað  við  fyrri  tækni.  Þróun  í  framleiðslu  rafhlaðna  mun  einnig  auka  drægi  rafbíla  svo  um  munar,  eða  um  50%  sem  gefur  þeim  enn  meira  forskot  fram  yfir  eldneytisknúna  bíla.
Alheimsmarkmiðið  fyrir  árið  2050  er  að samgöngur  verði  með  öllu  lausar  við  losun  gróðurhúsalofttegunda.  Þó  rafmagnsbílar  séu  ekki  fullkomnir  og  hafi  sætt  nokkurri  gagnrýni  verða  þeir  þó  að  teljast  góður  arftaki  eldsneytisknúinna  bíla  og  skref  í  rétta  átt  að  settu  markmiði.

1.200 rafbílar nýskráðir frá áramótum

1.200 rafbílar nýskráðir frá áramótum

Nýskráningum rafmagnsbíla það sem af er árinu 2018 hefur fjölgað um meira en helming frá sama tímabili 2017. Samkvæmt upplýsingum á vef Orkuseturs var 781 rafbíll tekinn á skrá fimm fyrstu mánuði 2017. Frá byrjun árs 2018 eru þeir hinsvegar orðnir 1.200. Fjölgunin er 54%.
Í vikunni var fyrsta hlaðan opnuð á Snæfellsnesi. Það var Sandarinn Þröstur Kristófersson sem fékk sér fyrstu hleðsluna úr nýrri hraðhleðslu ON í Ólafsvík. Hlaðan stendur við þjónustustöð Orkunnar og er fyrsta hlaða ON á Snæfellsnesi og fyrsta hraðhleðslan á Nesinu.
Þröstur býr á Hellissandi og sækir vinnu til Ólafsvíkur. Hann er nýbúinn að fá sér tengiltvinnbíl og á von á því að geta nú ferðast til vinnu og frá á rafmagninu einu með öllum þeim sparnaði sem því fylgir, fyrir budduna og umhverfið. Það eru um 10 kílómetrar á milli byggðakjarnanna.
Viðstödd þegar Þröstur tók þessa 35. hlöðu ON í notkun voru þau Áslaug Thelma Einarsdóttir, forstöðumaður einstaklingsmarkaða ON, og Þórður Tryggvi Stefánsson, sem rekur Orkustöðina í Ólafsvík.
ON hefur varðað hringveginn hlöðum með hraðhleðslum og nú er unnið að því að víkka út net þessara mikilvægu innviða fyrir orkuskipti í samgöngum. Á dögunum var hlaða opnuð á Sauðárkróki, á Ólafsvík í dag og næstu hlöður verða á Ísafirði og á Húsavík. Samhliða er unnið að því að þétta netið á Höfuðborgarsvæðinu.

Umræða
ShareTweet
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Brúin yfir Ölfusá verður lokuð

    Ölfusárbrú lokað

    210 deilingar
    Share 84 Tweet 53
  • Selja atvinnuleyfi á níu milljónir til útlendinga – Ólögleg sala atvinnuleyfa til Íslands

    44 deilingar
    Share 18 Tweet 11
  • Mannslát – gæsluvarðhald

    36 deilingar
    Share 14 Tweet 9
  • Bankareikningum Flokks fólksins lokað í Arion banka

    25 deilingar
    Share 10 Tweet 6
  • Kvörtuðu yfir meintum ólöglegum símhlerunum – Fengu margra ára fangelsisdóma fyrir glæpi

    6 deilingar
    Share 2 Tweet 2
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

Fréttatíminn © 2023

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?