• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Föstudagur, 9. maí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Umferðartafir kosta sitt

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
22. maí 2018
in Óflokkað
A A
0

Umferðartafir kosta sitt

Umferðartafir kosta sitt

Í nýrri greiningu Samtaka iðnaðarins á vegamálum er áætlað að 15.000 klukkustundum sé sóað í umferðinni á höfuðborgarsvæðinu á degi hverjum, sem samsvarar um 25 klukkustundum á hvern íbúa á ársgrundvelli. Þetta kemur fram í Morgunblaðinu í dag en í greiningu samtakanna kemur m.a. fram að um 40% lengri tíma taki að ferðast úr Grafarvogi til vinnu miðsvæðis í Reykjavík en fyrir sex árum.
Í Morgunblaðinu er rætt við Sigurð Hannesson, framkvæmdastjóra Samtaka iðnaðarins, sem segir að samtökin séu ekki sannfærð um að þær vegaframkvæmdir sem nú eru til umræðu á höfuðborgarsvæðinu séu þær arðbærustu og vísar þar m.a. í hugmyndina um Miklubraut í stokk, sem talið er að mundi kosta 21 milljarð króna.
Hann kallar eftir forgangsröðun í meira mæli og segir að aukna áherslu þurfi að leggja á kostnaðar- og ábatagreiningar til að meta arðsemi fjárfestinga og að út frá því sé hægt að forgangsraða framkvæmdum.
Sigurður segir að þjóðhagslegur kostnaður samfara umferðatöfum vera töluverða en að sama skapi er mikill ávinningur af framkvæmdum. Hann nefnir þar ljósastýringu og göngubrýr yfir fjölfarnar götur. Í stað gönguljósa megi setja brýr sem greiða fyrir umferð gangandi vegfaranda og bíla.
Vegfarendur sem ferðast i og úr vinnu á degi hverjum á höfuðborgarsvæðinu kannast við þær miklu umferðateppur sem myndast á leiðinni. Fólk sem býr í efri byggðum og nágrannabæjum borgarinnar lentir oft í því í morgunumferðinni og eins í síðdegisumferðinni að vera hátt í klukkutíma á leiðinni. Ekkert má út af bera svo verulega hægist á umferðinni og ferðatíminn lengist til muna. Eins og í þessu sem öðru sem snýr að samgöngum hefur lítið sem ekkert verið gert til að finna lausnir við þessum stóra og alvarlega vanda.
Nýlega komu fram hugmyndir frá stýrihópi Samtaka sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu, Vegagerðinni, og samgönguráðuneytinu sem snúa að betri stillingum og aukinni stýringu á umferðarljósum. Með það að markmiði að bæta flæði á yfir 50 gatnamótum þar sem umferðarteppur myndast.
Þessum umrædda hópi var falið fyrir tæpu ári síðan að meta heildarstætt þróun samgöngumála. Það má öllum vera ljóst að á helstu álagspunktum er hægt að reka umferðarljósakerfið mun betur en gert er. Brýnt er að hefja slíkar aðgerðir með það að markmiði að létta á umferðarflæðinu.
Samgöngumál hafa verið ofarlega á baugi í aðdraganda sveitarstjórnarkosninganna sem verða nk. laugardag. Það er deginum ljósara að fram undan er mikil vinna til að koma samgöngumálum almennt á höfuðborgarsvæðinu til betri vegar.

Umræða
ShareTweet
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Brúin yfir Ölfusá verður lokuð

    Ölfusárbrú lokað

    210 deilingar
    Share 84 Tweet 53
  • Selja atvinnuleyfi á níu milljónir til útlendinga – Ólögleg sala atvinnuleyfa til Íslands

    44 deilingar
    Share 18 Tweet 11
  • Mannslát – gæsluvarðhald

    36 deilingar
    Share 14 Tweet 9
  • Bankareikningum Flokks fólksins lokað í Arion banka

    25 deilingar
    Share 10 Tweet 6
  • Kvörtuðu yfir meintum ólöglegum símhlerunum – Fengu margra ára fangelsisdóma fyrir glæpi

    6 deilingar
    Share 2 Tweet 2
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

Fréttatíminn © 2023

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?