• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Sunnudagur, 18. maí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

JARÐGÖNG UM KLETTHÁLS Í EINKAFRAMKVÆMD OG HÆTTA FERJUSIGLINGUM

JARÐGÖNG UM KLETTHÁLS Í EINKAFRAMKVÆMD OG HÆTTA FERJUSIGLINGUM

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
8. ágúst 2023
in Fréttir, Innlent
A A
0
Í umsögn Samgöngufélagsins um drög að samgönguáætlun fyrir árin 2024-38 er varpað fram þeirri hugmynd að jarðgöng í gegnum Klettháls verði einkaframkvæmd og tekin veggjöld af umferðinni auk þess sem hætt verði ferjusiglingum yfir Breiðafjörð og helmingur niðurgreiðslu ríkisins til ferjusiglinga gangi til þess að greiða kostnað við jarðgöngin. Fjallað er um málið á vef Bæjarins besta.

Segir í umsögninni að innan fárra missera verði lokið verði við þverun Þorskafjarðar, Djúpafjarðar og Gufufjarðar þannig að vegur þá leið styttist um eina 20 km og verði allur á láglendi. „Verður þá ekki við öðru að búast en umferð jafnt fólksbíla sem flutningabíla milli norðanverðra Vestfjarða og Hringvegarins fari þessa leið í stað Ísafjarðardjúps enda um 50 km styttri.“

Helsti faratálminn verði þá Klettháls auk Dynjandisheiðar. Í drögum að jarðgangaáætlun Vegagerðarinnar er nefndur sá möguleiki að gera 3,8 km göng undir hálsinn sem stytti leið um 4,5 km og er kostnaður áætlaður 10,4 millarða.kr. Í umsögn Samgöngufélagsins segir að margt vinnist með því að hafa trausta akleið á láglendi og að ekki sé réttlætanlegt að halda úti ferjusiglingum í núverandi mynd ef komast mætti þessa leið um traustan heilsársveg.

„Ef látið yrði af ferjusiglingum um Breiðafjörð a.m.k. í núverandi mynd sýnist mætti spara allt að 300 til 400 milljónir í árlegar niðurgreiðslur. Ef gert er ráð fyrir að helmingur þeirrar fjárhæðar eða um 150 til 200 m.kr. gengju til árlegrar niðurgreiðslu á kostnaði við gerð ganga undir Klettsháls og aðrar ca. 150 m.kr. greiddust með veggjöldum, sýnist vel mætti ráðast í gerð þeirra í einkaframkvæmd þannig að þörf fyrir ferju hyrfi að mestu.“

Sýnist þetta vel skoðunarvert og megi gera ráð fyrir að Samgöngufélagið hlutist til um einhverja könnun á því.

Umræða
Share12Tweet7
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Kvörtuðu yfir meintum ólöglegum símhlerunum – Fengu margra ára fangelsisdóma fyrir glæpi

    Kvörtuðu yfir meintum ólöglegum símhlerunum – Fengu margra ára fangelsisdóma fyrir glæpi

    89 deilingar
    Share 36 Tweet 22
  • Leigja frá sér á 500.000 kr. en greiða sjálfir 26.000 kr.

    19 deilingar
    Share 8 Tweet 5
  • Fíkniefnasali hlær að bönkunum og lánar á betri kjörum

    185 deilingar
    Share 74 Tweet 46
  • Íslendingar í Panama-skjölunum – Aflandsfélög í skattaskjólum?

    132 deilingar
    Share 53 Tweet 33
  • Innflytjendur kosta hundrað milljarða á ári – Opin landamæri Schengen

    6 deilingar
    Share 2 Tweet 2
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?