• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Login
Laugardagur, 23. september 2023
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
Frettatiminn
No Result
View All Result

Eftir hverju er verið að bíða?

ritstjorn by ritstjorn
11. desember 2019
in Aðsent & greinar, Innlent
0
Share on FacebookShare on Twitter

Eftir hverju er verið að bíða?

Skipulags og samgönguráð í dag:

Baldur Borgþórsson Varaborgarfulltrúi Miðflokksins

Kynning á stöðu undirbúningsvinnu vegna svokallaðrar borgalínu var fyrsta mál á dagskrá fundar.
Fátt var um svör þegar undirritaður spurði hvort ekki ætti að prufukeyra þetta módel sem menn kalla borgarlínu.
Sérstaklega í ljósi þeirra 7 milljarða sem urðu að engu í síðustu tilraun sama fólks og eru talsmenn borgarlínu nú.
Á að eyða 300 milljörðum fyrst og prófa svo?
Er það ábyrgt?
Er það skynsemi?
Borgarlína er auðvitað ekkert annað en stætó, svo þetta snýst að mestu um nýja útfærslu á leiðakerfi.
Allt er til staðar og ef vel gengur má styðja við leiðakerfið samhliða úrbótum á vegakerfinu almennt.
Ég lagði til að þetta módel yrði prufukeyrt hið fyrsta, en þá voru svörin að ,,ekki væri hægt að róta svona í leiðakerfinu.´´
Hverskonar svar er það frá fólkinu sem fullyrðir að borgarlína sé svo frábær?
Hér er bókun mín vegna málsins:
Fulltrúi Miðflokksins undrast að í allri þeirri vinnu með tilheyrandi kostnaði sem lagt hefur verið í vegna svokallaðrar borgarlínu, hafi aldrei verið rætt að prufukeyra módelið.
Þetta kom fram á kynningu dagsins.
Þrátt fyrir að talsmenn borgarlínu virðist ekki vita hvað fyrirbrigðið borgarlína raunverulega er, þá er ljóst að um er að ræða strætó.
Þetta snýst því að stórum hluta um leiðakerfi.
Fulltrúi Miðflokksins leggur til að módelið verði prufukeyrt með þeim vögnum, vegum og búnaði sem til ráðstöfunar eru í dag og telur að slíkt hljóti að teljast skynsamlegt og ábyrgt, áður en ráðist verður í hundruð milljarða verkefni.
Þeir aðilar sem tala mest fyrir borgarlínu í dag, eru sömu aðilar og töluðu fyrir tilraunaverkefni um elfingu strætó og gerðu samning þar um árið 2012.
Sá samingur átti að tryggja þreföldun hlutdeildar strætó í ferðum almennings, auka hlutdeildina úr 4% í 12%.
Nú, 7 árum og sjö þúsund milljónum síðar blasir árangurinn við:
Hlutdeild strætó 2012 4%
Hlutdeild strætó 2019 4%
Það var slæmt að kasta 7 milljörðum, það verður miklu verra að kasta hundruðum milljarða.
Prufukeyrum módelið áður en lengra er haldið.
Það er skynsemi.
Það er ábyrgt.
Baldur Borgþórsson Varaborgarfulltrúi Miðflokksins

  • Bubbi er ósáttur

    Bubbi er ósáttur

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Tugmilljóna króna okurlán á Íslandi

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Umferðarslys á höfuðborgarsvæðinu

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Greiða hálfa milljón fyrir herbergi á hjúkrunarheimili

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Reyndist ekki vera leiðindaskarfur

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
ADVERTISEMENT

Fréttatíminn © 2023

No Result
View All Result
  • Home
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Contact Us

Fréttatíminn © 2023

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?