• Auglýsingar
  • Fréttaskot
  • Hafa samband
  • Styrkja
  • Innskráning
  • Nýskráning
Sunnudagur, 6. júlí 2025
FRÉTTATÍMINN
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
  • Forsíða
  • Fréttir
    • Innlent
    • Erlent
    • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Veiði
  • Afþreying
  • Neytendur
No Result
View All Result
FRÉTTATÍMINN
No Result
View All Result
  • Innlent
  • Erlent
  • Viðskipti
  • Aðsent & greinar
  • Afþreying
  • Neytendur

 

 

Fátækt flóttafólk frá Íslandi – Íslendingar flýja okur og óstjórn og flytja til Spánar

Katrín Jakobsdóttir - Stjórnvöld hafa brugðist

,,Aðgerðir borg­ar­stjórn­ar þyngja um­ferð og hækka kostnað''

Ritstjórn skrifað af Ritstjórn
17. ágúst 2019
in Fréttir, Innlent
A A
0

 
Umferðarmál hafa verið mikið til umræðu að undanförnu og fjallað hefur verið t.d. um framkvæmdir ofl. í borginni sem að hafa torveldað umferð. Gagnrýnt hefur verið hvernig er staðið að málum og skipulagi í borginni. Mikil uppbygging er við hverfi 101 t.d. sem að var miðja Reykjavíkur fyrir mörgum áratugum og er þar nú verið að reisa nýjan Landsspítala með tilheyrandi aukningu á bílaumferð nú þegar og í framtíðinni svo eitthvað sé nefnt. Ákvörðunin hefur verið gagnrýnd og m.a. bent á að staðarvalið sé tímaskekkja þar sem að miðja Höfuðborgarsvæðisins hefur færst marga kílómetra frá hverfi 101. Heilu hverfin eru að rísa með tilheyrandi álagi á gatnakerfið en breytingar á gatnakerfinu breytast ekki að sama skapi. Eyþór Arnalds borgarfulltrúi Sjálfstæðisflokksins fjallar um málið: 

Eyþór Arnalds borgarfulltrúi Sjálfstæðisflokksins

Það stytt­ist í að skól­arn­ir fari aft­ur af stað. Um­ferðin mun þá þyngj­ast enn meira en nú er. Stífla til vest­urs á morgn­anna. Þung um­ferð til aust­urs seinnipart dags.
Það er sér­stakt rann­sókn­ar­efni hvernig um­ferðin í Reykja­vík er á köfl­um eins og í stór­borg. Hér búa aðeins 130 þúsund manns en samt tekst borg­ar­yf­ir­völd­um að koma upp um­ferðart­öf­um sem jafn­ast á við millj­óna­borg­ir. Í sum­ar var ég í Kaup­manna­höfn, þar sem mun fleiri búa. Þar geng­ur um­ferðin vel fyr­ir all­ar teg­und­ir far­ar­máta. Það mætti læra af því. Í öll­um helstu borg­um er ljós­um stýrt með nú­tíma­tækni. Lagt er upp með að stöðva um­ferð ekki að óþörfu, enda eng­inn spennt­ur fyr­ir því að eyða óþarfa tíma í um­ferðar­sultu eða biðröð að óþörfu.
Í Reykja­vík hef­ur göt­um verið lokað vegna fram­kvæmda árum sam­an. Hér má nefna Hverf­is­göt­una, sem enn og aft­ur er lokuð vegna fram­kvæmda borg­ar­inn­ar sjálfr­ar. Í stað þess að sam­ræma fram­kvæmd­ir og stytta lok­un­ar­tím­ann veru­lega er lokað í áföng­um. Von­ar­stræti og Lækj­ar­götu hef­ur verið lokað að hluta til að auðvelda verk­tök­um. Gömlu Hring­braut hef­ur verið al­farið lokað á alla um­ferð næstu árin. Þetta verklag þætti und­ar­legt í borg­um eins og Kaup­manna­höfn eða London. Af hverju eru þessi mál kom­in í öngstræti á tækniöld árið 2019? Get­ur verið að það sé vilj­andi gert? Get­ur verið að borg­ar­yf­ir­völd séu að auka á vand­ann að ósekju með vilja?
Lausn­irn­ar liggja fyr­ir
Um­ferð er ekki sér-reyk­vískt vanda­mál. En hér hef­ur það verið magnað upp. Ein af ástæðunum er þau skipu­lags­mis­tök sem við horf­um upp á. Enn er verið að byggja upp stofn­an­ir og höfuðstöðvar í miðborg Reykja­vík­ur. Slíkt eyk­ur á skipu­lags­halla borg­ar­inn­ar og enn fleiri þurfa að ferðast í vest­ur á morgn­ana og í aust­ur síðdeg­is. Í stað þess að nýta Keld­ur og Keldna­landið er áfram farið í að þétta á skökk­um stöðum. Í stað þess að efla aust­ur­borg­ina með upp­bygg­ingu at­vinnu­tæki­færa í Breiðholti, Árbæ og Grafar­vogi er öllu smalað á þrengsta blett­inn.
Snjall­væðing er tals­vert vin­sæl í orði en ekki er að sjá hana á borði í um­ferðar­stýr­ingu. Ljós­a­stýr­ing er kapí­tuli út af fyr­ir sig, en all­ir þeir sem hafa ekið Geirs­göt­una finna á eig­in skinni hve illa þeim mál­um hef­ur verið stýrt. Sú ákvörðun að setja hana ekki í stokk þegar á upp­bygg­ingu stóð, eins og ákveðið hafði verið að gera, reyn­ist dýr mis­tök.
Er ekki kom­inn tími til að nú­tíma­væða um­ferðina í Reykja­vík og hugsa í lausn­um sem virka? Sú árátta að telja okk­ur geta skatt­lagt okk­ur út úr um­ferðar­vand­an­um er röng. Hún er ein­fald­lega enn ein gjald­töku­leið vinstrimanna sem hafa hækkað álög­ur á flesta í Reykja­vík. Hækk­andi gjöld og skatt­ar hafa ýtt fyr­ir­tækj­um og heim­il­um út úr borg­inni.
Hug­mynd­ir um tvö­falda gjald­töku á höfuðborg­ar­svæðið eru ekki lausn, hvað þá rétt­læti. Þeir sem flytj­ast á Sel­foss og í Reykja­nes­bæ og sækja vinnu eða þjón­ustu til Reykja­vík­ur auka enn á um­ferðarþung­ann.
Allt ber þetta að sama meiði; aðgerðir borg­ar­stjórn­ar þyngja um­ferð og hækka kostnað. Það er rétt að hafa þetta í huga þegar ferðast er inn­an borg­ar­inn­ar á næst­unni.

Umræða
ShareTweet
Ritstjórn

Ritstjórn

AUGLÝSING
  • Mannslát – kona í gæsluvarðhaldi

    Mannslát – kona í gæsluvarðhaldi

    89 deilingar
    Share 36 Tweet 22
  • Lýst eftir Kristínu O. Sigurðardóttur

    10 deilingar
    Share 4 Tweet 3
  • Málaliðar fyrir stærstu útgerðarfélög landsins

    11 deilingar
    Share 4 Tweet 3
  • Hömlulausar netaveiðar í Ölfusá – Villti laxastofninn er í útrýmingarhættu

    6 deilingar
    Share 2 Tweet 2
  • Barnavernd samþykkir tálmun til 15 ára

    181 deilingar
    Share 72 Tweet 45
AUGLÝSING

Fréttatíminn © 2023

Hæ!

Login to your account below

Gleymt Lykilorð Nýskráning

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

Fylla þarf út alla reiti. Skrá inn

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Skrá inn

Viltu stykrja óháða blaðamennsku?

Með því að styrkja Fréttatímann gefur þú óháðri blaðamennsku sterkari rödd.


    This will close in 0 seconds

    Add New Playlist

    No Result
    View All Result
    • Fréttir
      • Innlent
      • Erlent
    • Viðskipti
    • Aðsent & greinar
    • Afþreying
    • Neytendur

    Fréttatíminn © 2023

    Are you sure want to unlock this post?
    Unlock left : 0
    Are you sure want to cancel subscription?