,,Fólk var tilbúið að deyja, þegar það var búið að senda skilaboð til ástvina.“
Farþegar í flugi hjá flugfélaginu JetBlue sem var að fara í loftið frá Kennedy flugvellinum í New York urðu hræddir, þegar skilaboð bárust um að búið væri að ræna flugvélinni af flugræningjum sem að öllum líkindum væru fram í flugstjórnarklefa en ekkert samband náðist við flugmennina.
Þegar var hafður upp mikill viðbúnaður á hæsta stigi og yfirvöld hófu strax aðgerðir.
Farþegi um borð, Alexa Curtis, bloggari,, sagði við CNN að lögreglan væri búin að umkringja flugvélina og Sérsveitin væri mætt á svæðið sem kom sér um borð í vélina, og sögðu farþegum að setja hendur sínar upp í loft og leggja frá sér síma sína.
,,Fólk var farið að gráta og allir voru að senda textaskilaboð til fjölskyldna sinna og við vorum enn á jörðinni, venjulega myndi þetta væntanlega gerast í lofti, ef það myndi gerast, „sagði Curtis við CBS í Los Angeles. ,,Fólk var tilbúið að deyja, þegar það var búið að senda skilaboð til ástvina.“
Um var að ræða að ekkert samband náðist við flugmennina um borð og tölvukerfið var bilað og sendi frá sér þau skilaboð að um ógn gegn öryggi flugmanna og flugfarþega væri um að ræða skv. skýrslu lögreglu.
JetBlue svaraði ekki strax beiðni um athugasemdir varðandi málið, en sagði svo í yfirlýsingu sem CBS gaf út að flugvélin ,,hafi orðið fyrir tæknilegu vandamáli varðandi samskiptatæki og tölvur um borð hjá áhöfninni. Og að það hafi haft þær afleiðingar að lokað var á samskipti við flugmenn og áhöfn og að fölsk viðvörun um flugrán, hafi verið send til JFK-turnsins.“ Bætt var við í yfirlýsingunni að áhöfnin hefði svo getað átt samskipti í gegnum aðra leið, en þá var búið að vara löggæsluna við ástandinu skv. fölsku viðvöruninni og aðgerðir hafnar.
Curtis sagði að farþegar hefðu verið beðnir um að fara aftur inn í flughöfnina og koma svo upp á nýtt inn í flugvélina. Eftir að löggæslan hafði lokið skoðun sinni á vélinnni og höfðu komist að því að engin öryggisógn hefði átt sér stað. Atvikið er enn í rannsókn hjá ríkislögreglunni og JetBlue .